Vẽ sáng tạo

Chương trình Vẽ Mầm non (Junior)

Chương trình mầm non của chúng tôi nâng cao kiến thức và sự tự tin cho học sinh bằng cách đưa ra các hoạt động giúp phát triển sớm các kỹ năng về văn học, hội họa và kỹ năng xã hội.

Chi tiết
Chương trình Vẽ căn bản (Foundation)

Với nguyên tắc đa dạng dựa trên giáo dục nghệ thuật với mục đích nâng cao khả năng và sự sáng tạo việc của trẻ em. Chương trình học của chúng tôi giúp học sinh có thể tưởng tượng, suy nghĩ và phân tích theo hệ thống để đạt được tính sáng tạo và sự nhanh nhẹn.

Chi tiết
Chương trình Vẽ Tiền Sơ cấp (Pre-basic)

Quá trình xuyên suốt với các bài vẽ hay và sáng tạo, học sinh sẽ được truyền cảm hứng để phát triển kỹ năng vẽ chì và phong cách cá nhân. Khám phá các chủ đề đa dạng thông qua hàng loạt kỹ thuật vẽ như sử dụng đường thẳng, đường kẻ, hình dạng, hình kẻ ô và hình không gian. Bằng cách đạt được các kiến thức trong cách vẽ trên lý thuyết hay thực hành, khoá học này sẽ đưa ra cách thức tuyệt vời cho học sinh để ...

Chi tiết
Chương trình Vẽ Sơ cấp (Basic)

Hướng dẫn làm quen với vẽ sáng tạo, sử dụng các chủ thể được vẽ từ hoa quả đến con vật, học sinh sẽ khám phá hàng loạt các chủ đề hấp dẫn, để hướng học sinh sáng tạo ra những tác phẩm tranh minh họa.

Chi tiết
Chương trình Vẽ trung cấp (Intermediate)

Giới thiệu về bản vẽ sáng tạo, sử dụng hình người / dựa trên các chủ đề sinh viên sẽ khám phá một loạt các chủ đề tuyệt vời giúp họ có thể tự tạo ra hình ảnh minh họa hoặc áp phích của mình.

Chi tiết
Chương trình Vẽ Cao cấp (Advance)

Khám phá một loạt những kỹ năng quan sát thông qua việc học kỹ thuật bố cục, vẽ phác họa, đánh bóng trong khóa học “ Vẽ phác ký họa” của Globalart. Tiếp theo học tới kỹ thuật màu và sơn, sử dụng chất liệu trên cùng với nước trong khóa học “ Vẽ & Màu”.

Chi tiết
GlobalArt Ha Noi
GlobalArt Ha Noi