Giới thiệu >> Dấu mốc

Chặng đường 08:58 04.12.2010

1999: Globalart & Creative được thành lập bởi Mr Mahair Goh, sau một vài năm dạy học và với kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình, Mr Goh đã mở ra phương thức dạy và học vẽ mới, giúp nâng cao khả năng học tập và sáng tạo của trẻ em, ngay sau đó ông đã đưa chương trình dạy vẽ của mình phát triển theo hướng Nhượng quyền kinh doanh.

2000: Bắt đầu với 10 trung tâm nhượng quyền và 1200 học sinh, chỉ trong 1 năm số lượng trung tâm đã tăng lên 60 với hơn 8000 học sinh.

2001: Với hai năm phát triển, chương trình của Globalart đã được công nhận khắp Malaysia và sớm nhận được chứng thực đầu tiên từ một trong những học viện mỹ thuật hàng đầu trong nước – học viện Saito Academy.

2002: Với sự phát triển về số lượng thành viên, Globalart nhận được chứng nhận khác từ The one accdemy. Một năm bản lề cho Globalart khi đưa chương trình của mình tới Brunei, đối tác nước ngoài đầu tiên.

2003: Cuộc thi vẽ quốc tế lần đầu tiên của Globalart được tổ chức tại MidValley Megamall, Kuala Lumpur, Malaysia với hơn 3.000 thí sinh dự thi mang chủ đề “ Save the Farth”. Trong năm Globalart được trao giải Malaysia Book of Record về bức tranh vẽ trên kính lớn nhất. Cùng năm Globalart Singapore và Indonesia bắt đầu được thành lập.

2004: Một loạt các trung tâm Globalart bắt đầu được mở ở các nước Thailand, China, Vietnam, Australia và India. Một lần nữa Globalart lại được trao giải Malaysia Book of Records về hệ thống các trung tâm dạy vẽ lớn nhất Malaysia. Cuộc thi vẽ quốc tế thứ 2 được tổ chức tại sân vận động Bukit Jatin Putra, Kuala Lumpur với chủ đề “ Yes I Can”.

2005: Với 9 nước thành viên và số học sinh lên đến 100.000 trên toàn thế giới, Globalart lại tiếp tục cố gắng quảng bá sự quan trọng của mỹ thuật, sáng tạo qua các buổi hội thảo, triển lãm và các cuộc thi. Cuộc thi vẽ quốc tế lần thứ 3 được tổ chức tại Bangkok Thailand với chủ đề “Happy Family, Happy Nation”.

2006: Globalart bắt đầu có mặt tại Srilanka và Jordan, Globalart nhận được chứng thực khác từ trường đại học danh tiếng Limkokwing, Malaysia. Cuộc thi vẽ quốc tế thứ 4 được tổ chức ở Jakarta, Indonesia với chủ đề “Colour the World”.

2007: Globalart Indonesia được trao giải Hệ thống các trung tâm dạy vẽ lớn nhất do Museum Rekor Dunia Indonesia trao tặng. Người sáng lập Globalart – Mr Goh nhận được giải thưởng danh giá Top 10 doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất Malaysia năm 2007 của JCI. Cuộc thi vẽ quốc tế thứ 5 được tổ chức tại Cyberjaya (khuôn viên trường Lim Kokwing) Malaysia với chủ đề “ My Adventure with Globbie”.

2008: Gloablart bắt đầu được mở ở Philippin, Globalart nhận được giải thưởng Doanh nghiệp trẻ. 2008 từ SMI/ SME Malaysia. Cuộc thi vẽ quốc tế lần thứ 6 được tổ chức ở Quảng Châu, China với chủ đề “Stop Global Warming”.

2009: Globalart kỷ niệm 10 năm thành lập với vinh dự dành giải thưởng “Innovation Excellence 2009” từ SMI/ SME Malaysia. Thành viên gia đình Globalart mở rộng thêm với việc có mặt tại Hà Nội (Vietnam), Cambodia và Georgia (USA). Cuộc thi vẽ quốc tế lần thứ 7 được tổ chức tại Singapore với chủ đề “The Wonderful World of Animals”.

2010: Người sáng lập Globalart – Mr Goh nhận giải thưởng Vinh danh 10 Doanh nghiệp trẻ Xuất sắc nhất Malaysia 2010 từ JCI, Malaysia. Cuộc thi vẽ quốc tế lần thứ 8 được tổ chức ở Hyderabad, India với chủ đề “1 World”.

2011: Người sáng lập Globalart được trao giải thưởng Doanh nghiệp Trẻ Sáng tạo từ JCI, Malaysia. Áp dụng hệ thống quản lý Globalart on-line. Được chứng thực về chất lượng chương trình từ đại học IACT. Giới thiệu thẻ thành viên Globalart và các trung tâm kiểu mẫu. Cuộc thi vẽ quốc tế lần thứ 9 được diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam với chủ đề “My World, My Future”.

2012: Nhận giải thưởng Nhà Nhượng quyền Malaysia và Quốc tế của năm (Danh sách chung kết Giải thưởng hiệp hội Nhượng quyền Malaysia). Bắt đầu mở học viện sáng tạo Globalart (các khóa học Diploma) và cửa hàng Kidstore Globalart (cửa hàng giới thiệu bán lẻ sản phẩm đầu tiên của Globalart). Cuộc thi vẽ quốc tế lần thứ 10 tại Bangkok, Thailand với chủ đề “Saving the World”.

2013: Globalart có mặt tại Texas (USA), Myanmar và Hong Kong. Kỷ niệm thành tựu trung tâm thứ 600 được mở trên toàn thế giới. Hợp tác với chuỗi cửa hàng Sách Borders (Malaysia). Nhận giải thưởng Nhà nhượng quyền quốc tế, Nhà nhượng quyền mới nổi và tốt nhất của năm (danh sách giải thưởng MFA). Cuộc thi vẽ quốc tế lần thứ 11 được tổ chức tại Bali, Indonesia với chủ đề “My Invention”.

GlobalArt Ha Noi
GlobalArt Ha Noi