Chia sẻ >> Phụ huynh

Chị Nguyễn Thị Thanh Nga (Hà Nội) – Viết cho những ước mơ của con 12:19 19.07.2014
Mẹ còn nhớ khá rõ vào khoảng tháng 10 năm 2011, sau khi đọc thông tin trên tạp chí Mặt trời nhỏ về cuộc thi tuyển chọn thí sinh tham dự cuộc thi vẽ Quốc tế do Global Art tổ chức tại TP HCM, con trai đã nhờ mẹ đăng ký tham dự. Nói thật lúc đầu mẹ cũng lăn tăn … nhưng kết quả thật bất ngờ, vượt quá sức tưởng tượng của mẹ và con, con đã giành giải nhất cuộc tuyển chọn tại Hà Nội, được đi thi quốc tế tại TP HCM và được giải khuyến khích trong nước.

Việc trở thành một thành viên trong mái nhà Global Art Hà Nội được xuất phát từ niềm đam mê của con. Rồi cứ thế Global Art đã trở nên thân thuộc với gia đình mình, đã gắn bó với mẹ, đã giúp con thực hiện ước mơ của mình là được sáng tạo - trải nghiệm, được thử sức trên đấu trường rộng lớn hơn trong lĩnh vực nghệ thuật. Mẹ đã từng nói với con rằng “Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ và hy vọng” và con trai đã làm được điều đó. Sau 3 năm cố gắng con đã thành công với giải Nhì nhóm C (lứa tuổi 10-12) cuộc thi vẽ Quốc tế Global Art thường niên tổ chức tại Bali, Indonesia năm 2013.

Bạn bè thường nói với mẹ rằng phải có năng khiếu mới cho học vẽ, trước đây khi con chưa đến với Global Art mẹ cũng đã từng nghĩ vậy, nhưng rồi mẹ hiểu ra rằng để THÀNH CÔNG, bản thân con phải có khát vọng và động lực vươn tới THÀNH CÔNG. Mẹ đã tìm được câu trả lời để chia sẻ với các bậc phụ huynh rằng “Học vẽ không phải để trở thành họa sỹ, học vẽ giúp phát huy khả năng tư duy sáng tạo để giải quyết mọi vấn đề” và “Con cái chúng ta đều giỏi”

Khoa học đã chứng minh tiềm năng trí tuệ của con người là kết quả hoạt động của hai bán cầu não. Bán cầu phải có cơ năng mang tính chỉnh thể, tổng hợp, sáng tạo, chủ quan trực giác, trí tưởng tượng, thái độ, tình cảm, ý chí của con người. Do đó để khai thác tiềm năng não phải một cách có ý thức nên để con tham gia các hoạt động thực tiễn như: Mỹ thuật, Âm nhạc….

Global Art với slogan “Think Creative - Suy nghĩ sáng tạo” sẽ cung cấp cho trẻ nền tảng nuôi dưỡng tư duy sáng tạo và đổi mới, đánh giá một cách lạc quan tiềm năng cũng như thúc đẩy trí tưởng tượng của trẻ. Học tại Globbal Art con được phát huy sáng tạo một cách toàn diện, được giao lưu và học tập trong một môi trường dạy mỹ thuật chuyên nghiệp. Chương trình học của Global Art thật sự đáp ứng, phục vụ nhu cầu học vẽ của mọi người học kể cả với những ai không có khả năng về nghệ thuật. Chính vì vậy nếu có điều kiện cha mẹ hãy giúp con có niềm say mê học vẽ và cho con theo học Global Art càng sớm càng tốt.

GlobalArt Ha Noi
GlobalArt Ha Noi